Cách quản lý chất lượng công trình xây dựng
Phương pháp quản lý chất lượng công trình xây dựng Trong những năm gần đây, khi đất nước đang tiến đến công nghiệp hóa, hiện đại hóa, bộ mặt của đất nước thay đổi cùng với sự xuất hiện của…
Phần mềm giúp phân bổ các khoản thu chi
Phần mềm quản lý thu chi Faceworks giúp ghi chép việc phân bổ các khoản tiền đã thu/chi một cách chi tiết và chính xác nhờ hệ thống liên kết dữ liệu, hệ thống đối tượng con. Tất cả dữ liệu thu/chi đều được lưu trữ trên hệ thống duy nhất.
Phương pháp quản lý tồn kho
Quản lý hàng hóa trong kho theo nhiều đơn vị tính, Thông báo chính xác số lượng hàng hóa theo định mức, Quản lý vị trí hàng hóa trong kho, Đưa ra những cảnh báo về thông tin của hàng hóa, Tự động làm báo cáo
Cách quản lý công ty hiệu quả
Một doanh nghiệp được quản lý hiệu quả khi có phương pháp quản lý khoa học, quy trình quản lý thống nhất. Do đó phần mềm quản lý cônh ty chính là cách tối ưu…
Phần mềm nhắc nhở công việc
Phần mềm giúp nhắc nhở công việc đang làm, công việc sắp hết hạn, công việc cần làm trong ngày trên trang chủ. Nhắc nhở công việc cần làm qua hệ thống SMS/E-mail
Lựa chọn hệ thống ERP: Xây dựng từ đầu hay mua gói sẵn?
Lựa chọn hệ thống ERP: xây dựng từ đầu hay mua gói sẵn? Khi bắt đầu cài đặt hệ thống ERP, các doanh nghiệp phải cân nhắc xem nên mua gói phần mềm sẵn có hay xây dựng hệ thống…
Cách giải quyết khó khăn trong quản lý công việc
Những rắc rối gặp phải do quản lý công việc thiếu khoa học sẽ không còn nhờ áp dụng các phương pháp quản lý dưới đây
Những khó khăn và giải pháp để quản lý tiền lương hiệu quả
Giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, tránh sai sót trong tính lương, giảm thiểu thao tác thủ công, chuyên nghiệp hóa quy trình, thông tin rõ ràng, tránh rắc rối
Cách quản lý công việc hiệu quả
Vấn đề quản lý công việc của công ty sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm quản lý. Hãy thử đến phần mềm quản lý công việc của chúng tôi để thấy sự khác biệt.
CRM là gì?
CRM là viết tắt của Customer Relationship Management, được hiểu là Quản lý quan hệ khách hàng. CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai.