CRM – Tại sao trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nghiệp?
CRM trở thành một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, được thiết kế để giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành của khách hàng
Những kĩ năng chăm sóc khách hàng mà mỗi nhân viên cần biết
Mỗi một địa chỉ liên hệ sẽ là một cơ hội để cải thiện danh tiếng doanh nghiệp cũng như tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.
Giải pháp phần mềm quản lý công việc từ xa cho nhà quản trị doanh nghiệp
Nhà lãnh đạo luôn có những chuyến công tác xa hay công việc bận đột xuất thì việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc cho các doanh nghiệp là điều rất quan trọng và cần thiết.
Kinh nghiệm quản lý công việc bằng phần mềm
Việc ứng dụng công nghệ phần mềm trong quản lý công việc giúp các doanh nghiệp, nhân viên làm việc hiệu quả hơn , quản lý công việc khoa học hơn.
Sự khác biệt giữa quản lý công việc thủ công và tự động hóa
Quản lý công việc hiệu quả không chỉ đòi hỏi người làm phải có những kỹ năng chuyên môn cần thiết, mà còn phải có được cả những kỹ năng điều phối, phần tích, hệ thống từng nội dung cụ thể.
Chăm sóc khách hàng hiệu quả với lịch làm việc tích hợp trong phần mềm
Lịch quản lí công việc của Faceworks được hiển thị ngay trên trang chủ cá nhân, phân loại rõ ràng theo tháng, tuầ và ngày, giúp bạn quan sát lịch làm việc từ tổng thể đến chi tiết
Phần mềm quản lý công việc có vai trò thế nào trong công tác quản lý?
Quản lý công việc thành một hệ thống tổng quan nhất, hợp nhất các đơn vị hoạt động quản lý và điều hành giúp cải thiện hiệu quả vận hành doanh nghiệp
Tìm hiểu ERP: công cụ quản lý doanh nghiệp đa năng theo thời gian thực
ERP bao gồm quản lý hoạt động kinh doanh, hành chính, kế toán, nhân sự, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), kho và hơn thế nữa
Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lí khách hàng CRM online
Công cụ hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, lưu trữ data khổng lồ, ước tính lợi nhuận, kiểm soát xu hướng chuyển dịch nhóm khách hàng, chính sách khuyến mãi
Tính năng vượt trội của phần mềm quản lí khách hàng CRM online
Quản lý thông tin khách hàng, lịch hẹn tư vấn, lịch sử tư vấn, kế hoạch chăm sóc, đánh giá cơ hội kinh doanh, nhân viên, báo cáo chi tiết bằng biểu đồ…