Trang chủ Tin tức

Tiết lộ bí quyết chiến lược chăm sóc khách hàng thành công

22/09/2018 | 2126 lượt xem

Bí quyết chăm sóc khách hàng ứng dụng phần mềm quản lý CRM online cho doanh nghiệp nhằm tăng tối đa lợi nhuận

Kỹ năng quản lý phân công công việc cho nhân viên

21/09/2018 | 7137 lượt xem

Để nhân viên làm tốt nhiệm vụ của mình, người quản lí không chỉ phải thực hiện vai trò giám sát, mà còn phải tính toán để phân công công việc trên cơ sở phù hợp, hiệu quả và công bằng.

Phương pháp điều hành công việc hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

20/09/2018 | 6542 lượt xem

Ứng dụng phần mềm quản lý công việc trong doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ nâng cao tối đa khâu quản lý, tận dụng mọi nguồn lực, tăng năng suất gấp 2 lần.

Quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự

19/09/2018 | 5740 lượt xem

Tìm hiểu khách hàng tiềm năng là gì? Cách chăm sóc và công cụ hỗ trợ giám sát chuyển đổi sang khách hàng thực sự hiệu quả cao nhất.

Quản lý công việc mở cửa theo phong cách quản lý tự do

18/09/2018 | 1842 lượt xem

Đổi mới phương pháp quản lý doanh nghiệp truyền thống bằng phần mềm công nghệ 4.0, giúp gia tăng hiệu quả tối đa gấp 2 lần

CRM – Tại sao trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nghiệp?

17/09/2018 | 1844 lượt xem

CRM trở thành một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, được thiết kế để giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành của khách hàng

Những kĩ năng chăm sóc khách hàng mà mỗi nhân viên cần biết

16/09/2018 | 2962 lượt xem

Mỗi một địa chỉ liên hệ sẽ là một cơ hội để cải thiện danh tiếng doanh nghiệp cũng như tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Giải pháp phần mềm quản lý công việc từ xa cho nhà quản trị doanh nghiệp

15/09/2018 | 2139 lượt xem

Nhà lãnh đạo luôn có những chuyến công tác xa hay công việc bận đột xuất thì việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc cho các doanh nghiệp là điều rất quan trọng và cần thiết.

Kinh nghiệm quản lý công việc bằng phần mềm

14/09/2018 | 2408 lượt xem

Việc ứng dụng công nghệ phần mềm trong quản lý công việc giúp các doanh nghiệp, nhân viên làm việc hiệu quả hơn , quản lý công việc khoa học hơn.

Sự khác biệt giữa quản lý công việc thủ công và tự động hóa

13/09/2018 | 3665 lượt xem

Quản lý công việc hiệu quả không chỉ đòi hỏi người làm phải có những kỹ năng chuyên môn cần thiết, mà còn phải có được cả những kỹ năng điều phối, phần tích, hệ thống từng nội dung cụ thể.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT