Trang chủ Tin tức

CRM – Tại sao trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nghiệp?

17/09/2018 | 1484 lượt xem

CRM trở thành một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, được thiết kế để giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành của khách hàng

Những kĩ năng chăm sóc khách hàng mà mỗi nhân viên cần biết

16/09/2018 | 2554 lượt xem

Mỗi một địa chỉ liên hệ sẽ là một cơ hội để cải thiện danh tiếng doanh nghiệp cũng như tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Giải pháp phần mềm quản lý công việc từ xa cho nhà quản trị doanh nghiệp

15/09/2018 | 1766 lượt xem

Nhà lãnh đạo luôn có những chuyến công tác xa hay công việc bận đột xuất thì việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc cho các doanh nghiệp là điều rất quan trọng và cần thiết.

Kinh nghiệm quản lý công việc bằng phần mềm

14/09/2018 | 2025 lượt xem

Việc ứng dụng công nghệ phần mềm trong quản lý công việc giúp các doanh nghiệp, nhân viên làm việc hiệu quả hơn , quản lý công việc khoa học hơn.

Sự khác biệt giữa quản lý công việc thủ công và tự động hóa

13/09/2018 | 3134 lượt xem

Quản lý công việc hiệu quả không chỉ đòi hỏi người làm phải có những kỹ năng chuyên môn cần thiết, mà còn phải có được cả những kỹ năng điều phối, phần tích, hệ thống từng nội dung cụ thể.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với lịch làm việc tích hợp trong phần mềm

12/09/2018 | 2238 lượt xem

Lịch quản lí công việc của Faceworks được hiển thị ngay trên trang chủ cá nhân, phân loại rõ ràng theo tháng, tuầ và ngày, giúp bạn quan sát lịch làm việc từ tổng thể đến chi tiết

Phần mềm quản lý công việc có vai trò thế nào trong công tác quản lý?

09/09/2018 | 3489 lượt xem

Quản lý công việc thành một hệ thống tổng quan nhất, hợp nhất các đơn vị hoạt động quản lý và điều hành giúp cải thiện hiệu quả vận hành doanh nghiệp

Tìm hiểu ERP: công cụ quản lý doanh nghiệp đa năng theo thời gian thực

08/09/2018 | 1478 lượt xem

ERP bao gồm quản lý hoạt động kinh doanh, hành chính, kế toán, nhân sự, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), kho và hơn thế nữa

Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lí khách hàng CRM online

07/09/2018 | 1486 lượt xem

Công cụ hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, lưu trữ data khổng lồ, ước tính lợi nhuận, kiểm soát xu hướng chuyển dịch nhóm khách hàng, chính sách khuyến mãi

Tính năng vượt trội của phần mềm quản lí khách hàng CRM online

06/09/2018 | 1692 lượt xem

Quản lý thông tin khách hàng, lịch hẹn tư vấn, lịch sử tư vấn, kế hoạch chăm sóc, đánh giá cơ hội kinh doanh, nhân viên, báo cáo chi tiết bằng biểu đồ…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT