Tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng với tích hợp tổng đài điện thoại VoIP
Với nhiều tính năng vượt trội tích hợp cùng tổng đài điện thoại VoIP, phần mềm quản lý khách hàng Faceworks giúp doanh nghiệp quản trị chăm sóc khách hàng hiệu quả tối đa và chi phi tối thiểu.
Câu chuyện thực tế quản trị quan hệ khách hàng của VNPT Hà Nam
Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng chính là cách duy trì doanh nghiệp. Với phần mềm CRM, quá trình quản trị quan hệ khách hàng cũng trở nên chuyên nghiệp hơn.
Thực hiện chiến lược kinh doanh từ văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến hiệu suất của tổ chức. Văn hóa doanh nghiệp cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho từng nơi, làm nên chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Tích hợp tính năng chấm công trong phần mềm quản lý nhân sự
Bằng việc tích hợp tính năng chấm công trong phần mềm, công đoạn tính lương sẽ trở nên dễ dàng, tránh sai sót và công bằng cho mọi nhân viên.
Nhà quản lý nhân sự: Hãy chấp nhận sự khác biệt
Các chuyên gia quản lý nhận định rằng, môi trường làm việc cũng chính là môi trường xã hội. Bởi ở đấy, sự tương tác giữa con người xảy ra thường xuyên và liên tục.
Tính năng mới: Đánh dấu trang tránh công việc dàn trải
Đánh dấu trang (bookmark) là một tính năng mới của phần mềm quản lý Faceworks. Với tính năng này, bạn có thể lưu lại những trang làm việc quan trọng mà không cần lặp lại các thao tác dài dòng.
Làm sao để tiết kiệm chi phí khi triển khai phần mềm ERP?
Chi phí để triển khai hệ thống quản lý tổng thể ERP trong doanh nghiệp rất lớn. Với bước kế hoạch chi tiết, cụ thể và chọn lựa đối tác triển khai phù hợp, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nguồn tiền cũng như thời gian của mình.
Chăm sóc khách hàng siêu nhẹ với tiện ích mới của phần mềm Faceworks
TIT viết nên các tính năng mới trong phần mềm quản lý khách hàng như: note thông tin trên máy, kiểm soát hệ số tiềm năng khách hàng và tự động báo giá
Doanh nghiệp sản xuất nhỏ đối diện với nhiều vấn đề lớn
Là doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty phải đối diện với nhiều vấn đề cùng một lúc bởi quy trình hoạt động còn nhiều thiếu xót và chưa hoàn thiện
Tăng lương giảm giờ làm với phần mềm quản lý công việc
24 giờ mỗi ngày cho mỗi người. Với điểm phát xuất bằng nhau về thời gian nhưng đích đến thành công lại khác nhau. Điều đó dựa vào kỹ năng quản lý của mỗi người.