Trang chủ Tin tức

Việc hôm nay chớ để ngày mai – Lợi ích phần mềm quản lý công việc hiệu quả

21/05/2018 | 1519 lượt xem

Thời gian và công sức thì có hạn, do vậy thật khó để bạn có thể hoàn thành việc của cả quá khứ và tiện tại, cách hoàn thành công việc hiệu quả, tận dụng thời gian tối đa

Nâng cao hiệu suất làm việc: Có gì khó?

21/05/2018 | 1277 lượt xem

Làm thế nào để nâng cao năng suất lao động mà không phải chịu áp lực quá nặng nề, TIT đưa ra một số phương pháp hữu ích mà bạn nên áp dụng

Nghệ thuật quản lý nhân sự: Khi nhân viên mắc lỗi

20/05/2018 | 3731 lượt xem

Trước những sai sót lớn của nhân viên, để lại thiệt hại lớn, nhiều “sếp” không thể kiềm chế cảm xúc của mình. Cần phải làm gì để tránh “‘cả giận mất khôn” trước mặt nhân viên của mình?

Nhà quản trị doanh nghiệp hiện đại cần gì?

20/05/2018 | 1586 lượt xem

Người quản lý không hẳn phải là người giỏi nhất trong lĩnh vực nghiệp vụ, đó phải là người đủ bản lĩnh để quán xuyến hết được công việc của doanh nghiệp đó.

Kinh nghiệm cho nhà quản trị doanh nghiệp

19/05/2018 | 2115 lượt xem

Cần phải làm gì để có được những hiệu quả tối đa nhất, đưa vị trí của doanh nghiệp vươn xa hơn? Việc xây dựng một hệ thống các lưu ý, những chuẩn mực và kinh nghiệm cho nhà quản trị doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết

Quy trình làm việc tối ưu nhất

19/05/2018 | 3041 lượt xem

Để tối ưu quá quy trình làm việc, các nhà quản trị lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý công việc để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.Pphần mềm hoạt động vô cùng thông minh, khoa học, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Quả tải công việc cá nhân: Nguyên nhân và giải pháp của thời đại 4.0

18/05/2018 | 1973 lượt xem

Sắp xếp công việc không khoa học, quên việc, làm không đúng deadline, chưa phân quyền có thể gây ra nguyên nhân quá tải, giải pháp nào hiệu quả khắc phục?

Bí kíp giúp nhà lãnh đạo chạm đến thành công

18/05/2018 | 1114 lượt xem

Khả năng lãnh đạo chỉ mang tính khả thi và phát huy hiệu quả hết mức có thể khi bạn suy nghĩ bản thân làm được và dốc toàn bộ tâm trí vào việc thực hiện

Giữ chân khách hàng quay lại khách sạn của bạn

17/05/2018 | 3219 lượt xem

Việc để cho khách hàng đến mà không trở lại khách sạn của bạn là một tổn thất rất lớn. Lý do nào khiến cho việc này xảy ra? Giải pháp giữ chân khách hàng như thế nào?

Quản lý nhân sự: Hãy truyền cảm hứng cho nhân viên!

17/05/2018 | 1302 lượt xem

Xây dựng tác phong và văn hóa làm việc giúp thúc đẩy khả năng sáng tạo và lòng nhiệt huyết cho nhân viên, chính sách đãi ngộ hợp lý sẽ giữ chân nhân tài

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT