Tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng, mọi thông tin được lưu trữ, bảo mật tuyệt đối, nhưng vẫn dễ dàng thống kê, tìm kiếm, lọc dữ liệu
Phần mềm quản lý khách hàng doanh nghiệp
Tăng doanh thu, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá tiềm năng khách hàng, tiếp thị đơn giản, giảm tải và đẩy nhanh công việc bán hàng .
Giám sát công nợ trong phần mềm quản lý khách hàng
Tính công nợ tổng thể và cá nhân, lưu trữ chi tiết công nợ, hỗ trợ tải xuống báo cáo công nợ. Chính xác, rõ ràng, tránh nhầm lẫn, sai sót làm hao hụt tài chính
Nâng cao chất lượng nhân viên chăm sóc khách hàng
Phần mềm CRM Faceworks quản lý data khách hàng chi tiết, ưu tiên khách hàng tiềm năng, nhắc lịch chăm sóc khách hàng, kiểm soát toàn bộ giao dịch.
Quản lý chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế
Tự động quản lý khách hàng chuyên nghiệp, an toàn dữ liệu, tiết kiệm thời gian, nguồn lực, truy cập mọi lúc mọi nơi, dự đoán, báo cáo xu thế thị trường.
Quản lý chăm sóc khách hàng tự động
Phần mềm CRM tự động phân loại, kiểm tra, lưu trữ thông tin khách hàng, nhắc lịch khách hàng và chấm điểm tiềm năng.
Các bước lập kế hoạch triển khai quản lý khách hàng CRM
Bảy bước thiết lập kế hoạch quản lý khách hàng: Xây dựng đội ngũ, thiết lập mục tiêu, chuẩn bị, tích hợp dữ liệu, phân quyền, xác định rủi ro và giải pháp
Giải pháp quản lý tổng thể ERP cho doanh nghiệp
Phần mềm ERP giúp quản trị khách hàng và nhân sự, quản trị hoạt động mua bán, sản xuất, quản lý kho, quản trị tài chính – kế toán.
Phần mềm quản lý nhân sự Faceworks
Phần mềm quản lý nhân sự Faceworks giúp quản lý tuyển dụng, quản lý chấm công, đánh giá và đào tạo nhân sự, quản lý chính sách – bảo hiểm.
Cách quản lý nhân viên bằng phần mềm
Phần mềm quản lý nhân viên tối ưu hóa thời gian, đánh giá chính xác năng lực nhân viên, nâng cao hiệu quả quản lý, tăng năng suất lao động