10 chiêu giao việc thành công
Trong quy trình quản lý công việc không thể thiếu khâu giao việc. Điều quan trọng khi giao việc là bạn giao việc như thế nào để người nhận việc nắm bắt rõ được nhiệm vụ của mình.
Doanh nghiệp giáo dục cần làm gì để thực hiện chiến lược truyền thông hiệu quả?
Ngày nay, các phương pháp marketing truyền thống không còn là sự lựa chọn duy nhất đối với các doanh nghiệp giáo dục.
Những ý tưởng marketing thành công cho ngành giáo dục
Để phát triển được trong môi trường hiện nay, các trung tâm đào tạo cần phải đưa ra những chiến dịch marketing chất lượng để đạt hiệu quả cao trong việc lôi kéo và thu hút khách hàng.
Bí quyết thu thập data khách hàng thời đại 4.0
Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, ai có nhiều data chất lượng hơn thì khả năng thắng cao hơn những đối thủ cạnh tranh khác. TIT gợi ý các tip thu thập data khách hàng.
Khám phá các tính năng hỗ trợ tối ưu của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks
Khách hàng chính là nguồn lợi nhuận lớn nhất của các doanh nghiệp và công ty, khách hàng càng nhiều thì nguồn lợi nhuận thu lại càng lớn. Khám phá những tính năng hỗ trợ tối ưu khi đầu tư phần mềm quản lý khách hàng CRM cho doanh nghiệp mình.
Bán hàng đa kênh là gì?
Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng trong xã hội. Bán hàng đa kênh có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.
Làm thế nào để trở thành một nhân viên tư vấn giáo dục hiệu quả?
Hiện nay nhu cầu về giáo dục và đào tạo luôn tăng cao mỗi ngày, để đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người, có rất nhiều trung tâm giáo dục xuất hiện dày đặc hơn.
Tích hợp tổng đài VOIP, SMS Brandname và email vào phần mềm quản lý Faceworks
Hiện nay công nghệ thông tin đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó, chúng ta không thể không kể đến tác động của tổng đài VOIP
4 điểm yếu phổ biến về chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt
Hiện nay, các doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng sâu sắc của một bộ máy chăm sóc khách hàng và việc nâng cao trải nghiệm khách hàng
Các kỹ năng giữ chân khách hàng sau bán hàng
Đối với các doanh nghiệp, đảm bảo niềm tin của khách hàng và kích thích việc quay lại mua hàng là rất quan trọng. Chính vì thế hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng đóng vai trò quan trọng nhằm tạo dựng niềm tin của khách hàng đối doanh nghiệp.