Quản trị quan hệ khách hàng là gì?
Quản trị quan hệ khách hàng – CRM (Customer Relationship Management) là một phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.
Phần mềm quản lí CRM online Faceworks – giải pháp hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp.
Chăm sóc khách hàng là một nghiệp vụ được ưu tiên hàng đầu. Làm thế nào để vừa sở hữu một lượng khách hàng lớn mà vấn có thể chăm sóc họ một cách tốt nhất?
Nâng cao tính chủ động cho nhân viên thông qua phần mềm quản lý công việc
Một tập thể làm việc trong một tổ chức bao gồm những cá nhân đơn lẻ. Doanh nghiệp chỉ có thể có một tập thể làm việc chủ động khi từng thành viên trong đó chủ động làm việc. Nhà quản trị luôn đau đầu suy nghĩ những vấn đề
Tiết lộ bí quyết chiến lược chăm sóc khách hàng thành công
Bí quyết chăm sóc khách hàng ứng dụng phần mềm quản lý CRM online cho doanh nghiệp nhằm tăng tối đa lợi nhuận
Kỹ năng quản lý phân công công việc cho nhân viên
Để nhân viên làm tốt nhiệm vụ của mình, người quản lí không chỉ phải thực hiện vai trò giám sát, mà còn phải tính toán để phân công công việc trên cơ sở phù hợp, hiệu quả và công bằng.
Phương pháp điều hành công việc hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Ứng dụng phần mềm quản lý công việc trong doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ nâng cao tối đa khâu quản lý, tận dụng mọi nguồn lực, tăng năng suất gấp 2 lần.
Quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự
Tìm hiểu khách hàng tiềm năng là gì? Cách chăm sóc và công cụ hỗ trợ giám sát chuyển đổi sang khách hàng thực sự hiệu quả cao nhất.
Quản lý công việc mở cửa theo phong cách quản lý tự do
Đổi mới phương pháp quản lý doanh nghiệp truyền thống bằng phần mềm công nghệ 4.0, giúp gia tăng hiệu quả tối đa gấp 2 lần
CRM – Tại sao trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nghiệp?
CRM trở thành một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, được thiết kế để giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành của khách hàng
Những kĩ năng chăm sóc khách hàng mà mỗi nhân viên cần biết
Mỗi một địa chỉ liên hệ sẽ là một cơ hội để cải thiện danh tiếng doanh nghiệp cũng như tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.