Trang chủ Tin tức

Muốn thành công, hãy học cách “sống hòa bình” với áp lực công việc

27/09/2018 | 3442 lượt xem

Áp lực công việc luôn khiến cho nhiều người rơi vào trạng thái căng thẳng, đôi khi bế tắc và thậm chí nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Điều kiện để quyết định thành công vượt lên chính bản thân mình là hãy học cách sống “hòa bình” với áp lực công việ

Gạt đi nỗi lo bỏ sót khách hàng trong quá trình quản lí, chăm sóc

26/09/2018 | 2085 lượt xem

Trong vai trò một nhà quản lý doanh nghiệp những điều bạn cần quan tâm nhất có lẽ là làm sao cho việc kiểm soát số lượng khách hàng và gạt đi nỗi lo trong quá trình quản lý khách hàng.

Quản trị quan hệ khách hàng là gì?

25/09/2018 | 10101 lượt xem

Quản trị quan hệ khách hàng – CRM (Customer Relationship Management) là một phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.

Phần mềm quản lí CRM online Faceworks – giải pháp hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp.

24/09/2018 | 1610 lượt xem

Chăm sóc khách hàng là một nghiệp vụ được ưu tiên hàng đầu. Làm thế nào để vừa sở hữu một lượng khách hàng lớn mà vấn có thể chăm sóc họ một cách tốt nhất?

Nâng cao tính chủ động cho nhân viên thông qua phần mềm quản lý công việc

22/09/2018 | 1062 lượt xem

Một tập thể làm việc trong một tổ chức bao gồm những cá nhân đơn lẻ. Doanh nghiệp chỉ có thể có một tập thể làm việc chủ động khi từng thành viên trong đó chủ động làm việc. Nhà quản trị luôn đau đầu suy nghĩ những vấn đề

Tiết lộ bí quyết chiến lược chăm sóc khách hàng thành công

22/09/2018 | 1784 lượt xem

Bí quyết chăm sóc khách hàng ứng dụng phần mềm quản lý CRM online cho doanh nghiệp nhằm tăng tối đa lợi nhuận

Kỹ năng quản lý phân công công việc cho nhân viên

21/09/2018 | 6516 lượt xem

Để nhân viên làm tốt nhiệm vụ của mình, người quản lí không chỉ phải thực hiện vai trò giám sát, mà còn phải tính toán để phân công công việc trên cơ sở phù hợp, hiệu quả và công bằng.

Phương pháp điều hành công việc hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

20/09/2018 | 6003 lượt xem

Ứng dụng phần mềm quản lý công việc trong doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ nâng cao tối đa khâu quản lý, tận dụng mọi nguồn lực, tăng năng suất gấp 2 lần.

Quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự

19/09/2018 | 4886 lượt xem

Tìm hiểu khách hàng tiềm năng là gì? Cách chăm sóc và công cụ hỗ trợ giám sát chuyển đổi sang khách hàng thực sự hiệu quả cao nhất.

Quản lý công việc mở cửa theo phong cách quản lý tự do

18/09/2018 | 1574 lượt xem

Đổi mới phương pháp quản lý doanh nghiệp truyền thống bằng phần mềm công nghệ 4.0, giúp gia tăng hiệu quả tối đa gấp 2 lần

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT