3 chiêu quản lý nguồn vốn hiệu quả không phải ai cũng biết
Quản lý nguồn vốn sao cho hiệu quả luôn là câu hỏi lớn của các giám đốc tài chính. Quản lý tốt nguồn vốn không chỉ đảm bảo việc kinh doanh được thông suốt
Những bí quyết giúp kinh doanh thành công
Kinh doanh là một hình thức khởi nghiệp được nhiều người lựa chọn. Dù vốn hay kinh nghiệm đều không nhiều nhưng bạn có thể thành công với những bí quyết sau
5 kiểu nhân viên khó chịu và giải pháp
Trong bất kỳ doanh nghiệp nào cũng khó có thể tránh khỏi những nhân viên không chịu khó, luôn tìm cách để rút ngắn thời gian làm việc và gian lận hiệu quả công việc. Không khó để người quản lý có thể
Xu hướng quản lý nhà hàng bằng phần mềm
Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, bạn có thể cập nhật danh sách và tình trạng sử dụng của vật tư, trang thiết bị trong nhà hàng một cách hiệu quả.
Khó khăn khi quản lý cửa hàng tạp hóa và giải pháp
Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa giúp bạn cập nhật thời gian mua hàng, hạn sử dụng, số lượng, chất lượng, giá cả sản phẩm,… giúp cho việc kiểm soát mỗi loại sản phẩm được thực hiện
Những lý do khiến nhân viên “quay lưng” với doanh nghiệp
Nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên có nhiều yếu tố khiến các nhà lãnh đạo đánh mất nhân viên của mình
Làm gì khi khách hàng từ chối?
Khi khách hàng chưa hài lòng với chất lượng dịch vụ của bạn, hãy cố gắng tìm hiểu lý do khiến cho khách hàng từ chối. Khi hiểu được được những nguyên nhân đó, bạn sẽ
Khám phá cách quản lý nhân sự trong công ty của Bill Gates
Định hướng được hành vi của người khác chính là mấu chốt trong cách quản lý nhân sự trong công ty của Bill Gates. Vậy làm thế nào để định hướng hành vi của họ?
Quản lý chuỗi cửa hàng từ xa bằng điện thoại
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã tạo ra nhiều công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh chuỗi cửa hàng. Dù đi công tác bạn vẫn có thể giám sát hoạt động của chuỗi cửa hàng
Khách trả lại hàng cần làm gì? – Cách quản lý bán hàng hiệu quả
Giả sử một vị khách rất hài lòng khi bạn tư vấn và quyết định mua hàng. Vài giờ hay vài ngày sau họ quay lại với thái độ bực bội đòi trả hàng. Bạn sẽ làm gì?