Trang chủ Tin tức

Phần mềm quản lý khách sạn online

14/04/2018 | 1486 lượt xem

Phần mềm giúp quản lý đồng bộ dữ liệu, quản lý công việc giữa các bộ phận chặt chẽ, liên kết linh hoạt đến khách hàng, thông báo, cảnh báo nhanh chóng.

Những tố chất cần thiết để trở thành nhà quản lý khách sạn

13/04/2018 | 1708 lượt xem

Thành thạo kỹ năng sắp xếp, điều hòa công việc, giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý nhân viên, tư duy, phân tích tổng hợp và sử dụng công cụ quản lý hiệu quả

Kinh nghiệm quản trị khách sạn

13/04/2018 | 2233 lượt xem

Nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp luôn cập nhật và nắm bắt mọi hoạt động của doanh nghiệp, có trang bị một công cụ quản lý thông minh, hiện đại.

Làm việc chuyên nghiệp hơn với phần mềm quản lý ERP

12/04/2018 | 1397 lượt xem

Giải pháp quản lý doanh nghiệp hiện đại, tối đa hiệu quả năng suất làm việc, nâng cao trình độ nhân viên, giải quyết khó khăn về số liệu, tối ưu khách hàng tiềm năng

Phần mềm quản lý khách sạn đơn giản

12/04/2018 | 1188 lượt xem

Phần mềm quản trị khách sạn dễ dàng sử dụng, tùy chỉnh, bảo mật tối đa, truy cập mọi lúc, mọi nơi hỗ trợ quản lý tổng thể, chi tiết, kinh doanh, giảm thất thoát

Quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế

11/04/2018 | 1047 lượt xem

Phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả, tiện lợi trong quản lý tổng hợp, quản lý chi tiết từng phân hệ, xử lý số liệu thông minh và dễ dàng tùy chỉnh.

Quản lý khách sạn như thế nào

11/04/2018 | 1436 lượt xem

Phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ quản trị hệ thống khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp, quản lý tài chính, kho vật tư, trang thiết bị.

Quản lý khách hàng bằng CRM – sự lựa chọn của doanh nghiệp hiện đại

10/04/2018 | 2121 lượt xem

Nguồn khách hàng từ đâu, làm thế nào để thu hút khách hàng và cạnh tranh như thế nào với các doanh nghiệp đối thủ? Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo?

Phần mềm thiết lập và đánh giá KPI nhân viên tối ưu

10/04/2018 | 1908 lượt xem

Cách tính KPI chính xác mà không mất nhiều thời gian, đơn giản, khoa học và hiệu quả, nhờ đó tìm được giải pháp quản lý nhân sự, thực hiện tốt đòn bẩy thưởng phạt.

CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

09/04/2018 | 1253 lượt xem

Giải pháp quản lý, thu hút và giữ chân khách hàng; đưa ra đánh giá khách hàng tiềm năng hiệu quả, tối đa lợi nhuận và quản lý chiến dịch marketing đúng mục tiêu

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT