Cách mạng công nghiệp 4.0 và hướng đi cho doanh nghiệp
Thay đổi cùng thời đại công nghệ, vận dụng những thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ra làm sao là một bài toán dài, có kế hoạch khoa học
5 thông tin chính của khách hàng mọi trung tâm giáo dục cần lưu ý
Mọi thông tin của khách hàng nên được quản lý một cách chặt chẽ để đảm bảo mọi dịch vụ, ưu đãi luôn tiếp cận khách hàng thành công cũng như hạn chế sai sót, nhầm lẫn giữa các khách hàng
Người Nhật quản lý nhân sự như thế nào?
Người Nhật Bản làm việc rất quy củ, có nguyên tắc và mang tính khoa học cao
Tư duy công nghệ cho doanh nghiệp hiện đại
Công nghệ, khoa học kỹ thuật xâm nhập sâu vào đời sống đã tạo ra những hiệu ứng tích cực. Năng suất làm việc tăng lên, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và dần nâng cao giá trị của mỗi doanh nghiệp
Những điều không nên làm khi quản lý tài chính doanh nghiệp
Làm thế nào để dòng tài chính được quản lý hiệu quả? Hãy tránh những điều sau đây, để đảm bảo vấn đề tài chính trong doanh nghiệp bạn được chi tiêu đúng mức và quản lý khoa học.
Tính năng nổi trội của phần mềm quản lý đào tạo
Trong thời đại này nay, mọi công việc đều được công nghệ hóa. Điều này cũng áp dụng tương tự với hoạt động quản lý đào tạo của các trường học hoặc hệ thống trung tâm giáo dục
60/60/30: Quy tắc vàng trong quản lý công việc
Để thực hiện quy tắc này rất đơn giản, bạn cần tập trung làm việc trong 60 phút hai lần, sau đó dành toàn bộ 30 phút tiếp theo cho việc nghỉ ngơi.
Những lưu ý cơ bản khi quản lý tài chính doanh nghiệp
Quản lý tài chính tốt quyết định đến chất lượng kinh doanh, hiệu quả công việc của mỗi doanh nghiệp. Làm thế nào để quản lý tài chính doanh nghiệp hiệu quả?
Ứng xử thế nào khi là “sếp” mới?
Ứng xử thế nào khi là “sếp” mới? Với vai trò là người quản lý được đề bạt, thăng cấp, bạn cần phải nắm bắt những bí kíp hòa nhập nhanh chóng tại môi trường làm việc mới, làm quen…
Thái độ tiêu cực gây mất cảm tình: Nhân viên mới cần biết điều này
Đây là những việc nhân viên mới nên tránh để không tạo ấn tượng xấu trong thời gian đầu làm việc.